H&M สวีเดน – ผู้นำด้านการค้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้เล่นเกมอิเล็กทรอนิกส์

ตามที่ทราบ ผู้ผลิตสินค้าเสื้อผ้าสวีเดน H&M ได้ประกาศยุติการออกแบบและการผลิตเสื้อผ้าสำหรับเกมอีสปอร์ตและสินค้าแฟชั่นอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรอีสปอร์ตหรือผู้เชี่ยวชาญด้านเกมอีสปอร์ต Riot Games หลังจากที่แฟน ๆ League of Legends เข้าร้องเรียนเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่ใช้ในการแสดงบนสนามแข่งขันในรัสเซีย เนื่องจากข้อกังวลด้านการเหยียดเชื้อชาติที่อาจนำมาซึ่ง

ภาพของวิดีโอเกมเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับแฟน ๆ และผู้เล่นเกมส่วนใหญ่และการตัดสินใจของ H&M นี้อาจส่งผลกระทบต่อการรับรู้ของแบรนด์และการขายของ H&M ในอนาคตเนื่องจากแฟน ๆ และผู้เล่นเกมส่วนใหญ่อาจไม่ต้องการสนับสนุนแบรนด์ที่ละเมิดความรู้สึกของพวกเขา ในความเป็นจริงหลายแบรนด์ในอดีตและปัจจุบันถูกวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่แฟน ๆ และผู้เล่นเกมเนื่องจากการออกแบบหรือการกระทำที่อาจทำให้เกิดการเหยียดเชื้อชาติหรือการเหยียดผิว

ดังนั้นผู้ผลิตสินค้าหรือแบรนด์ใด ๆ ที่ต้องการผู้บริโภคและแฟน ๆ ให้สนับสนุนแบรนด์ของตนควรระมัดระวังที่จะไม่ละเมิดความรู้สึกของพวกเขาและควรแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ของตนเคารพความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเชื้อชาติและเพศ ในโลกของเกมอีสปอร์ตและความบันเทิงความเป็นมิตรต่อการเหยียดเชื้อชาติและความเท่าเทียมทางเพศเป็นสิ่งสำคัญและผู้ผลิตสินค้าควรคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อสร้างและโฆษณาสินค้าและบริการของตน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *